DANH SÁCH NHẬN HỌC BỔNG SACRAMENTO NIÊN KHOÁ 2017-2018

Thân gởi các em sinh viên tham gia chương trình học bổng Sacramento,
Chương trình học bổng Sacramento đã nhận được trên 100 đơn xin học bổng, chúng tôi đã xem xét hồ sơ của các em và nhận thấy hầu hết hoàn cảnh các em đều xứng đáng được trợ giúp. Tuy nhiên do kinh phí giới hạn chúng tôi chỉ cấp phát được 45 phần học bổng (theo danh sách đính kèm) . Chúng tôi rất cảm ơn sự tham gia của các em vào chương trình học bổng Sacramento và hy vọng trong thời gian đến, chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để đáp lại những kỳ vọng mà các em đã dành cho chương trình học bổng của chúng tôi. Nhân dịp năm mới, thân chúc các em  năm mới đạt nhiều kết qủa tốt trong học tập.

 TM Chương trình HB Sacramento
TS Huỳnh công Hoài

———————————————————————————————————-

Các sinh viên có tên trong danh sách đến nhận HB Sacramento vào sáng thứ bảy, 3/2/2018 vào lúc 7g30 tại hội trường A4, cơ sở 1 ĐHBK. Xin vui lòng nhắn tin vào số điện thoại 091.888.1940 (Anh Thân) cho biết có thể tham dự được không.
Cần thêm thông tin có thể liên hệ :
Anh Thân : 091.888.1940
Thầy Hoài: 098.904.0855

Danh sách nhận học bổng SACRAMENTO niên khoá 2017-2018

Bài này đã được đăng trong Uncategorized. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này